Intertex -

Mẹo phối áo sơ mi cả tuần không trùng lặp

Mẹo phối áo sơ mi cả tuần không trùng lặp

Chỉ cần thay đổi vài tiểu tiết như cúc áo, dáng váy, quần, túi xách hay giày dép là bạn đã có nhiều phong cách mặc đẹp với sơ mi.

 
 

Cuối hè là thời điểm áo sơ mi bắt đầu lên ngôi thay cho áo phông. Tiết trời mát hơn là lúc các hãng thời trang, nhà thiết kế đồng loạt bày bán những mẫu áo sơ mi đa dạng, từ cộc tay đến dài tay, ôm dáng hay thụng cánh dơi. Các chị em có thể học cách phối sơ mi không gây nhàm mắt theo những gợi ý dưới đây.

Ngày Thứ Hai, bạn có thể chọn áo rộng cổ hoặc xẻ chữ V, diện cùng váy bút chì, váy trumpet xẻ tà, váy denim chữ A. Nếu thích nữ tính, hãy đi cùng sandals, giày cao gót, còn theo phong cách năng động, trẻ trung bạn có thể mang giày lười, giày thể thao...

 

Thứ Ba, hãy đổi gió với phong cách menswear bằng bộ đồ unisex. Sơ mi trắng cổ Đức sơ vin với quần âu cắt cúp hiện đại, đi với giày vải thể thao.

 

Thứ Tư, sơ mi phối với quần shorts công sở hoặc váy quấn - trào lưu đang nở rộ mùa hè qua.

 

Nếu không muốn để lộ chân, bạn có thể mặc sơ mi với váy midi xếp ly. Thay vì giày cao gót đã trở nên nhàm chán, bạn nên mang sandals bệt.

 

Thứ Năm, các chị em có thể chuyển sang phong cách bohemian với áo sơ mi thụng mang họa tiết dân tộc, mặc cùng quần jeans đơn giản.

 

Người cá tính hơn có thể mặc sơ mi với quần yếm, nhấn thêm chiếc khăn quàng cổ màu sắc sặc sỡ.

 

Hoặc sơ mi với quần jeans rách gối, giày lười cũng là một cách mặc không lỗi mốt.

 

Thứ Sáu, bạn hãy trải nghiệm cách mặc quần lửng với sơ mi, giày vải để tạo nên vẻ thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.

 

Thêm một gợi ý cho các cô gái thích sự phóng khoáng. Năm nay, sơ mi dáng dài xuất hiện nhiều hơn, cho phép bạn thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo. Thay vì diện mốt giấu quần, bạn có thể biến áo sơ mi thành áo khoác, bên trong mặc áo không tay hoặc ba lỗ, quần jeans xắn gấu.

 

Hai ngày cuối tuần, khi đi dạo phố hoặc cà phê, bạn hãy biến những chiếc áo sơ mi vốn bị gán mác nghiêm túc trở nên gần gũi hơn, bằng cách mặc cùng quần short, giày bệt, mũ fedora.

 

Kính mắt cũng là một trong những món phụ kiện giúp bạn trở nên sành điệu.

 

Một cách phối sử dụng áo sơ mi làm áo khoác khi đi chơi cùng bạn bè.

Nguồn : tinnhanhvietnam

 

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)