Intertex -

Phương pháp đơn giản cho da mịn màng

Phương pháp đơn giản cho da mịn màng

Các bí quyết chăm sóc da tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả lớn cho phái đẹp nếu đều đặn áp dụng mỗi ngày.

Bắt đầu từ những thói quen làm sạch cho đến việc duy trì nguồn thực phẩm hợp lý, dưỡng da nhẹ nhàng sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc.

Tẩy trang

Trang điểm nhiều làm bít lỗ chân lông và có thể gây ra mụn trứng cá. Tẩy trang đúng cách không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm sau một ngày mà còn giúp duy trì vẻ đẹp và sự mịn màng của làn da.

Rửa mặt sạch

Rửa mặt là bước chăm sóc da cơ bản để bạn có được làn da khỏe mạnh bởi nó giúp loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt, sử dụng nước ấm vừa phải để làm sạch sâu da mặt, dùng nước mát để rửa lại giúp tạo độ đàn hồi cho da.

Cung cấp độ ẩm

Da dễ dàng mất đi độ ẩm mà bạn không hề hay biết, do thời tiết và tác hại của tia cực tím hoặc các yếu tố nội sinh gây nên. Mất nước, da sẽ nhăn nheo, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì thế, mỗi ngày, bạn nên chăm sóc da với các sản phẩm giúp dưỡng ẩm và tăng tính đàn hồi cho da.

Bạn nên chọn sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid - thành phần dưỡng ẩm với khả năng giữ nước, giúp da luôn ẩm mịn, collagen cho da thêm săn chắc.

polyad

Dùng những loại thực phẩm lành mạnh

Ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất khoáng trong các bữa ăn; uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đồng thời, tích cực tập luyện thể thao hoặc đơn giản là nhún nhảy theo nhạc khi đang nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa để vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp bạn khỏe hơn.

Chống nắng mỗi ngày

Ánh nắng mặt trời là yếu tố nguy hại cho da: UVB khiến da bị bỏng rát sau vài phút tác động lên da; UVA nguy hiểm hơn, gây nên những tổn thương lâu dài và khó hồi phục như đen sạm, đốm nâu, nám, tàn nhang. Tia UV âm thầm làm mất độ ẩm cần thiết của da, khiến da sần sùi, xuất hiện các vết nhăn và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Dù bạn chăm sóc da cẩn thận với sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng… nhưng chỉ cần da tiếp xúc với nắng mà không có lớp chống nắng bảo vệ, làn da cũng sẽ bị ảnh hưởng.

polyad

Hariwon sử dụng Skin Aqua để vừa chống nắng, vừa dưỡng da.

Bước đơn giản và quan trọng là hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày như một phần của quy trình chăm sóc da. Bạn nên bôi lại kem chống nắng sau khoảng 3 giờ để lớp chống nắng phát huy tác dụng tốt, ngăn chặn tác hại của tia UV đối với làn da. Bạn cũng nên chọn loại sản phẩm chống nắng có bổ sung thành phần dưỡng da, vừa được chống nắng từ bên ngoài, vừa dưỡng từ bên trong.

Skin Aqua có SPF50+, PA+++ ngăn nắng đánh bật UVB, UVA; dưỡng chất Collagen, Hyaluronic Acid giúp da săn chắc và giữ ẩm.

anh-31-3669-1436952486.jpg

Trong đó, 2 sản phẩm chống nắng được nhiều bạn giá yêu thích: Skin Aqua Clear White (chai nắp vàng) và Skin Aqua Silky White Gel (chai nắp hồng)

Silky White Gel: với dạng gel trong mướt, dưỡng trắng mượt mà, dành cho da mặt và toàn thân.

Clear White: với dạng sữa thoáng mịn,tăng cường Vitamin C và B3 cho hiệu quả dưỡng trắng, dành riêng cho da mặt.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum VN)

 

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)