Intertex -

Xưởng May Quần Lót Trẻ Em

Xưởng May Quần Lót Trẻ Em

Với trên 10 năm kinh nghiệm quần lót trẻ em cao cấp cho các hãng nổi tiếng trên thế giới, Xưởng May Quần Lót Trẻ Em intertex chuyên nhận may gia công quần lót trẻ em, quần chip trẻ em theo yêu cầu của Quý Công ty có nhu cầu đặt may xuất khẩu hay quần lót trẻ em chất lượng cao theo thương hiệu riêng.

Chúng tôi đã được các Công ty Xuất Nhập Khẩu, Nhà máy may tin tưởng giao các đơn hàng xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ.

Với sản lượng hoàn thiện sản phẩm 5.000 - 18.000 chiếc/ngày chúng tôi hoàn toàn đáp ứng nhu cầu số lượng quần lót trẻ em của Quý công ty hay Tổng kho bán buôn bán sỉ.

 

 

Bằng quy trình may quần lót trẻ em chuyên nghiệp, đồng bộ intertex đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất từ Nhật Bản và Châu Âu

Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế may quần lót trẻ em theo yêu cầu, mẫu mà mà quý khách mong muốn.

Vải và phụ liệu may quần lót trẻ em đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật, chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của các bé.

Quy trình QC nghiêm ngặt đảm bảo cho ra những sản phẩm quần lót trẻ em chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ giúp quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm mình mong mong muốn.

Quy trình nhận may gia công quần lót trẻ em, quần chip trẻ em xuất khẩu:

1. Lựa chọn vải, màu, size, số lượng, chất lượng vải, phụ liệu, chun, tiêu chuẩn – quy trình kỹ thuật, quy trình QC…

2. May mẫu

3. Duyệt mẫu

4. Ký hợp đồng

5. Tạm ứng tiền

6. Mua vải, phụ liệu (nếu kho hết)

7. May gia công

8. Giao hàng

9. Các yêu cầu khác nếu có

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu cao nhất về chất lượng và tiến độ giao hàng, chúng tôi Đảm bảo may gia công quần lót trẻ em thỏa mãn yêu cầu của Quý công ty và Đơn vị có nhu cầu đặt may.

Quý khách có nhu cầu May Quần Lót Trẻ Em đảm bảo chất lượng, số lượng, tiến độ và giá ưu đãi, Xin LH 0368882558 để được tư vấn tốt nhất!

Sản phẩm tương tự: Xưởng May Quần Lót Nam

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)